|
ตัวอย่าง การสร้างชิ้นงานด้วยโปรแกรม Scratch 2.0
การสร้างเกมง่ายๆ มีการเก็บคะแนน และมีการลดชีวิตของตัวละคร
|
|
|
|
ตัวอย่าง การสร้างชิ้นงานด้วยโปรแกรม Scratch 2.0
การสร้างเกมง่ายๆ มีการเก็บคะแนน และมีการลดชีวิตของตัวละคร
|
|
|
|
ตัวอย่าง การสร้างชิ้นงานด้วยโปรแกรม Scratch 2.0
การสร้างเกมง่ายๆ มีการจับเวลาว่าหลบได้นานแค่ไหน
และเมื่อโดยอุกาบาต ก็จบเกม
|
|
|
|
ตัวอย่าง การสร้างชิ้นงานด้วยโปรแกรม Scratch 2.0
แนะนำการสร้างตัวละครเคลื่อนที่ แบบวนซ้ำ
|
|
|
|
ตัวอย่าง การสร้างชิ้นงานด้วยโปรแกรม Scratch 2.0
การสร้างตัวละครเพื่อหลบวัตถุ เมื่อโดนวัตถุ ให้หยุดโปรแกรม
|
|
|
|
ตัวอย่าง การสร้างชิ้นงานด้วยโปรแกรม Scratch 2.0
การสร้างเกมแบบ ลากไปวางยังตำแหน่งที่ถูกต้อง มีการให้คะแนน
|
|
|